![]() |
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | |
Họ và tên: Trần Thị Thanh | ||
Ngày sinh: 05/10/1993 | Giới tính: Nữ | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Viện Công nghệ Thông tin | Chức vụ hiện tại: Giảng viên | |
Email: tranthithanh@hpu2.edu.vn | SĐT: 0377233865 | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
BẬC ĐÀO TẠO | NƠI ĐÀO TẠO | CHUYÊN MÔN | NĂM TỐT NGHIỆP |
Đại học | Đại học Sư phạm Hà Nội 2 | Sư phạm Toán học | 2016 |
Thạc sĩ | Đại học Sư phạm Hà Nội | Lý luận Và PPDH Tin học | 2019 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
THỜI GIAN | VỊ TRÍ CÔNG TÁC | CƠ QUAN CÔNG TÁC |
10/2016 - Nay | Giảng viên | Viện CNTT - ĐHSP Hà Nội 2 |
IV. NGOẠI NGỮ
Tiếng Anh_B1_Trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Quốc gia Hà Nội cấp năm 2019.V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
- Ứng dụng CNTT trong dạy học, đào tạo.
- Vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học.
- Đánh giá năng lực của học sinh.
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố:
SÁCH/BÀI BÁO XUẤT BẢN
[1]. Bài báo: Ứng dụng CNTT và truyền thông vào đánh giá quá trình trong đào tạo đại học, Tạp chí Thiết bị giáo dục, ISSN 1859 - 0810,04/07/2022.
[2]. Bài báo: Xây dựng thang đo năng lực "Giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông" cho học sinh trung học phổ thông, Tạp chí Thiết bị giáo dục, Số 318, trang 162-164.
[3]. Sách: Hành trang công dân số 1, NXB Giáo dục, 2024.
[4]. Sách: Hành trang công dân số 2, NXB Giáo dục, 2024.
[5]. Sách: Hành trang công dân số 3, NXB Giáo dục, 2024.
[6]. Sách: Hành trang công dân số 4, NXB Giáo dục, 2024.
[7]. Sách: Hành trang công dân số 5, NXB Giáo dục, 2024.